Thông Cáo Báo Chí, Văn Hóa - Trách Nhiệm Xã Hội

Thông cáo báo chí – vinut giải khát và sức khỏe – hành trình trao yêu thương tại vĩnh long

lazy

[vc_row][vc_column][vc_message message_box_color=”green”]Vào 9h00 phút ngày 15 tháng 05 năm 2020, VINUT phối hợp cùng  tỉnh Vĩnh Long tổ chức phát tặng 400 phần quà gồm nước uống tăng sức đề kháng và khẩu trang y tế.[/vc_message][/vc_column][/vc_row][vc_row][vc_column][vc_column_text text_larger=”no”]Ban chỉ đạo Quốc gia phòng chống dịch COVID -19 xác định Việt Nam đang bước vào giai đạo ba của cuộc chiến chống COVID -19.

Trong giai đọan này, tuy tình hình dịch bệnh được kiểm soát khá tốt, thế nhưng ban chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch nhấn mạnh:

“Bản thân mỗi người dân trước mắt thực hiện nghiêm các biện pháp phòng bệnh cho bản thân mình và cộng đồng: không tụ tập đông người, chống nhiễm khuẩn đúng cách bằng việc: giữ vệ sinh, rửa tay thường xuyên, đeo khẩu trang nơi công cộng, tăng cường nâng cao sức đề kháng…”

Thông báo

Nhằm kịp thời chia sẻ những khó khăn của cộng đồng bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh và hạn mặn.

Công Ty TNHH MTV Thực Phẩm và Nước Giải Khát Nam Việt với thương hiệu VINUT thể hiện tấm lòng tương thân tương ái, sẻ chia vì cộng đồng, mong muốn phối hợp cùng với UBND phường Tân Ngãi, Tỉnh Vĩnh Long tổ chức phát tặng 400 phần quà tại trụ sở của UBND phường Tân Ngãi và Huyện Long Hồ tỉnh Vĩnh Long

Mỗi một phần quà bao gồm:

  • 01 lốc (chai/ lon) nước Chanh Sả Mật Ong với Muối Biển Sâu VINUT tăng sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ làm sạch hệ hô hấp.
  • 01 tờ hướng dẫn sử dụng sản phẩm
  • 02 khẩu trang kháng khuẩn sử dụng nhiều lần.

[/vc_column_text][/vc_column][/vc_row][vc_row][vc_column][vc_column_text text_larger=”no”]

Chương trình phát tặng cụ thể:

  1. Thời gian

    09 giờ 00 phút ngày 15 tháng 05 năm 2020

  2. Địa điểm:

UBND phường Tân Ngãi, Vĩnh Long

Huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long

  1. Hình ảnh tặng phẩm:

[/vc_column_text][vc_single_image image=”9978″ img_size=”600×400″ add_caption=”yes” alignment=”center” onclick=”link_image” css_animation=”fadeInLeft” parallax_scroll=”no”][vc_column_text text_larger=”no”]

Thông tin công ty

Công Ty TNHH MTV Thực Phẩm và Nước Giải Khát Nam Việt với thương hiệu VINUT được thành lập năm 2016 có trụ sở tại địa chỉ số 994/1C đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Tân Bình, Thành Phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương – là một doanh nghiệp  hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất các mặt hàng thực phẩm bổ dưỡng và nước giải khát tự nhiên từ trái cây tốt cho sức khỏe.

Lĩnh vực kinh doanh

Kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất  thực phẩm và nước giải khát phục vụ cho xuất khẩu và tiêu thụ trong thị trường nội địa, Vinut đã đón nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng.

Chiến lược phát triển

Với mục tiêu hướng đến phát triển sản xuất kinh doanh bền vững gắn liền với trách nhiệm xã hội, Công ty đã không ngừng đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại gắn với việc đẩy mạnh nghiên cứu các sản phẩm mới sử dụng nguyên liệu tự nhiên, hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty ngày càng phát triển.

Thị trường

Đến nay, công ty đã sản xuất 465 mặt hàng nước giải khát các loại, xuất khẩu sang 180 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới. Về kinh doanh nội địa công ty đã phân phối và kinh doanh tại 63 tỉnh thành trong cả nước. Công ty là một trong những nhà sản xuất nước giải khát tận dụng nguồn nguyên liệu từ trái cây nhiệt đới có sẵn lớn nhất Việt Nam.

Quan niệm

Vì sức khỏe là tài sản đầu tiên, hãy đồng hành cùng VINUT trên hành trình xây dựng cuộc sống khỏe mạnh cho người Việt Nam.

Công Ty rất mong nhận được sự giúp đỡ của Qúy Cơ Quan để cùng thực hiện tốt chương trình này.

Trân trọng cảm ơn![/vc_column_text][/vc_column][/vc_row]