Tin tức & Sự kiện

Hơn 200 tấn nhu yếu phẩm từ Công ty Nam Việt đang trên đường đến miền Bắc hỗ trợ bà con vùng bão lũ

lazy

Trong những ngày vừa qua, tình hình bão lũ tại các tỉnh miền Bắc đã gây ra nhiều thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản, khiến đời sống của bà con gặp nhiều khó khăn. Để chia sẻ với đồng bào trong vùng thiên tai, Công ty Nam Việt (Vinut) đã nhanh chóng triển khai chương trình cứu trợ, vận chuyển hàng hóa và quà tặng đến các khu vực chịu ảnh hưởng nặng nề.

200 tấn nhu yếu phẩm đang trên đường đến miền Bắc

Chiều ngày 16/09/2024, sau hơn hai ngày chuẩn bị đóng gói, hơn 200 tấn hàng hóa, nhu yếu phẩm đã được sắp xếp lên 25 xe tải vận chuyển đến ga Sóng Thần, chuẩn bị tiến về miền Bắc hỗ trợ bà con.

công ty nam việt hỗ trợ bà con vùng bão lũ

Hiện tại, các chuyến xe chở hàng hóa từ Vinut đang trên đường tiến về ga Sóng Thần vận chuyển bằng đường tàu để nhu yếu phẩm được đến với bà con một cách nhanh chóng nhất.

Số lượng quà tặng bao gồm 8.500 chiếc mền giữ ấm, 8.500 kg nước khử trùng Cloramin B dạng viên hoặc dạng nước, 50.000 gói cháo ăn liền, 100.000 chai Nước ép chanh sả mật ong và muối biển sâu Vinut, 100.000 lon nước dừa Joy, 100.000 lon sữa dưa gang, sữa đậu nành Vinut, 100.000 chai nước ép chanh muối và 100 tấn gạo đã được chia theo phần và đóng gói cẩn thận. Dự kiến sẽ được phân bổ như sau: 

  • Tỉnh Tuyên Quang: Hỗ trợ tại TP. Tuyên Quang số lượng 500 hộ dân
  • Tỉnh Lào Cai: 

o   Hỗ trợ huyện Bắc Hà số lượng 500 hộ dân

o   Hỗ trợ tại huyện Bảo Yên số lượng 500 hộ dân 

o   Hỗ trợ tại thị xã Sapa số lượng 500 hộ dân 

o   Hỗ trợ tại huyện Bát Xát số lượng 500 hộ dân 

  • Tỉnh Yên Bái 

o   Hỗ trợ 09 xã ngập nặng mỗi xã 500 hộ dân 

  • Tỉnh Phú Thọ 

o   Hỗ trợ 03 xã ngập nặng tại huyện Hạ Hòa mỗi xã 500 hộ dân.

nam việt hỗ trợ bà con vùng lũ

Vinut đồng lòng hỗ trợ bà con vùng lũ

Với tinh thần “lá lành đùm lá rách,” tập thể cán bộ nhân viên Vinut không chỉ gửi đến bà con sự chia sẻ về mặt vật chất mà còn là nguồn động viên tinh thần mong bà con sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này. Các chuyến hàng cứu trợ của Vinut dự kiến sẽ đến nơi trong vài ngày tới và được phối hợp cùng các cơ quan địa phương để đảm bảo phân phát đúng người, đúng nhu cầu.

Hướng tới sự phát triển bền vững

Vinut cam kết tiếp tục đồng hành cùng cộng đồng, đặc biệt là trong những thời điểm khó khăn. Bên cạnh các hoạt động kinh doanh, Vinut luôn chú trọng đến trách nhiệm xã hội, sẵn sàng đóng góp vào các chương trình thiện nguyện và hỗ trợ cộng đồng trong tương lai.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về hành trình cứu trợ và hy vọng có thể chung tay cùng mọi người mang lại sự hỗ trợ kịp thời cho đồng bào miền Bắc trong giai đoạn này.

Thông tin khác xem tại: