Hoạt Động, Tin tức & Sự kiện

Sinh viên Trường ĐH Bình Dương tham quan kiến tập tại Công ty CP thực phẩm & Nước giải khát Nam Việt

công ty sản xuất nước giải khát, vinut

Sáng ngày 15/08/2024, sinh viên trường ĐH Bình Dương đã có chuyến tham quan kiến tập tại nhà máy của Công ty CP Thực phẩm và Nước giải khát Nam Việt (Vinut).

công ty sản xuất nước giải khát, vinut  Với sứ mệnh “Kinh doanh gắn liền với trách nhiệm xã hội”, ngày 15/08/2024 vừa qua Nam Việt đã tạo cơ hội để tiếp đón các Quý Thầy Cô cùng các bạn sinh viên khoa Điện – Điện tử của Trường Đại học Bình Dương đến tham quan kiến tập tại nhà máy sản xuất nước giải khát Nam Việt ở Bến Cát.

công ty sản xuất nước giải khát, vinut

Tại nhà máy của Nam Việt (Vinut), các bạn sinh viên khoa Điện – Điện tử Trường ĐH Bình Dương đã được nghe đại diện chuyên môn giới thiệu về quy trình sản xuất nước giải khát Vinut. Ngoài ra, các bạn còn có cơ hội được trao đổi trực tiếp với đại diện công ty, là các Anh/Chị có chuyên môn và kinh nghiệm liên quan đến hệ thống điện, cách vận hành máy móc thiết bị trong quy trình sản xuất.

công ty sản xuất nước giải khát, vinut

Công ty Nam Việt luôn sẵn sàng tạo điều kiện để các trường học tổ chức các buổi tham quan cho sinh viên có thêm nhiều trải nghiệm và kiến thức, giúp các bạn vững vàng hơn khi ra trường.