Trước tình hình đợt dịch COVID-19 lần thứ tư bùng phát ở nước ta, Công ty Nước giải khát Nam Việt (thương hiệu VINUT) đã triển khai nhiều giải pháp đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ kép, vừa phòng chống dịch, vừa đảm bảo sản xuất điện an toàn.
Ngay khi dịch COVID-19 có dấu hiệu bùng phát trở lại, Ban lãnh đạo công ty Nam Việt đã có chỉ đạo các phòng ban khẩn trương thực hiện ngay các biện pháp phòng chống dịch, nghiêm túc thực hiện chỉ đạo từ Chính phủ, Bộ, ban, ngành, chính quyền địa phương.
Công ty cũng đã tích cực tuyên truyền và thực hiện 5K qua các áp phích, khẩu hiệu tại cổng ra vào và văn phòng làm việc, khám sức khỏe cho toàn bộ CBCNV, đồng thời tuyên truyền trên các trang thông tin điện tử: Website, mạng xã hội…
Với những kinh nghiệm phòng chống dịch đã có, tất cả CBCNV đã có ý thức chủ động khai báo y tế trên phần mềm NCOVI, ứng dụng BlueZone. Đồng thời công ty cũng đã theo dõi sức khỏe hàng ngày của CBCNV và đối tác, khách hàng khi đến liên hệ công việc bằng hình thức đo thân nhiệt, khai báo y tế bằng mã QR để thuận tiện theo dõi y tế.