Thông Cáo Báo Chí

VINUT vinh dự đón nhận giải thưởng TOP 10 Thương hiệu nổi tiếng Asean 2020

9k=

Tại “Diễn đàn kinh tế ASEAN 2020” và Lễ công bố, tôn vinh “ASEAN Award 2020” được tổ chức trọng thể ở Hà Nội vào ngày 31-7.

Công ty TNHH MTV Thực Phẩm và Nước Giải Khát Nam Việt (Công ty Nước Giải Khát Nam Việt)  – thương hiệu VINUT vinh dự đón nhận giải thưởng TOP 10 Thương hiệu nổi tiếng Asean 2020.

Diễn đàn kinh tế ASEAN

“Diễn đàn kinh tế ASEAN 2020” là một trong số các diễn đàn quan trọng của năm ASEAN 2020, năm Việt Nam vinh dự đảm nhận vai trò Chủ tịch ASEAN.

Diễn đàn kinh tế ASEAN 2020” và Lễ tôn vinh “ASEAN Award 2020” là một sự kiện lớn, được tổ chức thường niên tại các quốc gia ASEAN (Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á) nhằm tôn vinh và nâng cao vị thế cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam tại khu vực ASEAN.

Nội dung diễn đàn

Tại Diễn đàn và Lễ trao giải, các doanh nghiệp Việt Nam có cơ hội tìm kiếm thị trường, đối tác, phương thức xúc tiến thương mại mới cũng như nỗ lực tìm giải pháp ứng phó với những thách thức trước tác động của đại dịch Covid-19.

Cơ chế tương tác này được tiến hành thông qua các cuộc trao đổi với đại diện cơ quan Chính phủ Việt Nam, Đại sứ quán các nước Singapore, Malaysia, Thái Lan, Hàn Quốc và các nước khu vực ASEAN khác tại Việt Nam cũng như các tổ chức ngoại giao, các Hiệp hội nước ngoài tại Việt Nam.

Diễn đàn kinh tế Asean 2020
Diễn đàn kinh tế Asean 2020

Giải thưởng TOP 10 thương hiệu nổi tiếng ASEAN

Giải thưởngTOP 10 thương hiệu nổi tiếng ASEAN” cho thấy sự ghi nhận, đánh giá khách quan của cộng đồng kinh tế khu vực ASEAN dành cho Công ty Nước Giải Khát Nam Việt thương hiệu VINUT. 

Giải thưởng có ý nghĩa quan trọng và tạo nên động lực rất lớn đối với ban lãnh đạo công ty cũng như toàn thể cán bộ công nhân viên đã và đang làm việc tại Công ty Nước Giải Khát Nam Việt.

VINUT vinh dự đón nhận giải thưởng TOP 10 Thương hiệu nổi tiếng Asean 2020
VINUT vinh dự đón nhận giải thưởng TOP 10 Thương hiệu nổi tiếng Asean 2020

Công ty Nước Giải Khát Nam Việt

Giới thiệu

Công ty TNHH MTV Thực Phẩm & Nước Giải Khát Nam Việt (“Công ty Nước giải khát Nam Việt”) với thương hiệu VINUT là một trong những nhà máy sản xuất và phân phối nước giải khát hàng đầu tại Việt Nam.

Công ty Nước giải khát Nam Việt đã và đang xuất khẩu hơn 180 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới cùng với đó công ty đã có mặt khắp 63 tỉnh thành và huyện đảo tại Việt Nam với hơn 465 mặt hàng nước giải khát, đáp ứng được mọi nhu cầu người tiêu dùng.

Chứng nhận

Với hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại cùng đội ngũ R&D có chuyên môn cao. Công ty Nước giải khát Nam Việt đạt được nhiều chứng nhận như: Organic, FDA, HACCP, HALAL, FSSC 22000, GMP.

Ngoài ra, Công ty Nước giải khát Nam Việt còn đạt chuẩn An toàn vệ sinh thực phẩm và Hàng Việt Nam chất lượng cao suốt nhiều năm liền.

 

Vinut vì sức khỏe cộng đồng
Vinut - Nhà máy sản xuất nước giải khát

Sản phẩm

Với sứ mệnh mang lại những sản phẩm vì sức khỏe người tiêu dùng, dựa trên nguồn trái cây phong phú tại Việt Nam, Công ty Nước giải khát Nam Việt đã nghiên cứu và cho ra đời nhiều sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo từ khâu chăm sóc trồng trọt đến khâu sản xuất.

Các sản phẩm nổi bật:

Dịch vụ

Với công nghệ sản xuất hiện đại cùng kinh nghiệm trong lĩnh vực nước giải khát, ngoài dịch vụ cung cấp các sản phẩm của công ty, Công ty Nước giải khát Nam Việt ­­còn mang đến dịch vụ Gia công nước giải khát (OEM và ODM).