VINUT khẳng định vị thế với cú đúp giải thưởng Thương hiệu được yêu thích nhất & Doanh nhân bản lĩnh 2025

Sáng ngày 27/09/2025, tại Nhà hát Quân đội (TP.HCM), trong khuôn khổ chương trình khảo sát & công bố “Vietnam Excellence Brand 2025” do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp Châu Á phối hợp cùng Tạp chí Doanh nghiệp & Thương mại tổ chức, VINUT đã vinh dự được xướng tên ở hai hạng mục quan trọng.

TOP 10 Thương hiệu – Nhãn hiệu được yêu thích nhất 2025
Thương hiệu VINUT, nhà sản xuất thực phẩm và đồ uống từ thiên nhiên, đa dạng các dòng sản phẩm nước ép trái cây, nước dừa, cà phê, trà sữa, sữa dừa, nước ép trái cây hạt chia đóng lon và chai – sản phẩm VINUT đáp ứng yêu cầu của người tiêu dùng về các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, an toàn, thân thiện với môi trường. Sản phẩm VINUT xuất khẩu hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ, 06 nhà máy đạt các chứng nhận quốc tế BRCGS, FSMA FSVP, FSSC 22000. Không dừng lại ở chất lượng, công ty còn tuân thủ trách nhiệm xã hội BSCI, WCA, Sedex Smeta, Scan. VINUT từng bước xây dựng hệ thống phân phối, hợp tác với các chuỗi siêu thị lớn, tạo dựng niềm tin với người tiêu dùng toàn cầu. Mỗi sản phẩm không chỉ ngon mà còn an toàn, bền vững và đầy tính nhân văn.
Doanh nhân Bản lĩnh – Trí tuệ sáng tạo trong kỷ nguyên mới 2025
Doanh nhân Bản lĩnh – Trí tuệ sáng tạo trong kỷ nguyên mới 2025, trao cho bà Bùi Thị Thu Hương – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc công ty. Bà không chỉ muốn tạo ra một sản phẩm đồ uống giải khát, bà muốn tạo ra một “tấm hộ chiếu” cho nông sản Việt – để mỗi lon mỗi chai sản phẩm là một câu chuyện về đất đai, khí hậu, con người và sự tận tụy. Và nếu mỗi một sản phẩm của VINUT là tấm hộ chiếu cho nông sản Việt, thì chính bà - CEO Bùi Thị Thu Hương – là người viết nên những dòng đầu tiên của hành trình ấy. Một hành trình không chỉ mang hương vị Việt ra thế giới, mà còn mang theo niềm tin, bản lĩnh và tình yêu quê hương Việt Nam tươi đẹp.

Đây không chỉ là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng của VINUT trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu, mà còn là minh chứng cho tầm nhìn và bản lĩnh lãnh đạo của người đứng đầu doanh nghiệp.
Trong suốt hành trình phát triển, VINUT luôn kiên định với định hướng sáng tạo – chất lượng – bền vững, đưa sản phẩm nước giải khát Việt Nam vươn tầm quốc tế. Với mạng lưới phân phối rộng khắp và danh mục sản phẩm đa dạng, thương hiệu VINUT đã có mặt tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ, khẳng định vị thế của doanh nghiệp Việt trên thị trường toàn cầu.
Thành công tại Lễ công bố Thương hiệu Nhãn hiệu được yêu thích nhất 2025 sẽ là động lực để VINUT tiếp tục đổi mới, nâng cao giá trị thương hiệu, đồng hành cùng người tiêu dùng trong nước và quốc tế, lan tỏa niềm tự hào thương hiệu Việt.