VINUT TỰ HÀO ĐƯỢC VINH DANH THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM 2024
Nhận thấy được tiềm năng phát triển của nông sản Việt, đặc biệt trong ngành hàng đồ uống và đứng trước sứ mệnh mang lại sản phẩm vì sức khỏe người tiêu dùng, Công ty Cổ Phần Thực Phẩm và Nước Giải Khát Nam Việt (thương hiệu Vinut) luôn đi đầu trong sáng tạo đa dạng, đổi mới công nghệ và mang đến sản phẩm đạt chất lượng quốc tế. Không chỉ khẳng định được sự uy tín với khách hàng toàn cầu, Nam Việt còn liên tiếp đạt được nhiều kết quả nổi bật trong năm qua, đặc biệt là Nước Ép Trái Cây Tươi VINUT và Nước Trái Cây Có Thạch Cojo Cojo đạt Thương Hiệu Quốc gia Việt Nam 2024.
Nam Việt tự hào được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 2024
Hành trình đưa nông sản và nước giải khát Việt đến quốc tế
Có bề dày kinh nghiệm hơn một thập kỷ, Nam Việt đã có mặt trên 200 quốc gia và vùng lãnh thổ và không ngừng cố gắng mở rộng chinh phục thêm nhiều thị trường khó tính đưa nước ép trái cây tươi sản xuất từ nông sản Việt Nam đi khắp thế giới. Bằng tất cả nhiệt huyết và những nỗ lực không ngừng nghỉ, doanh nghiệp giờ đây đã trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất các thực phẩm và nước giải khát vì sức khoẻ, phù hợp nhu cầu tiêu dùng hiện nay.
Chứng nhận chất lượng Nam Việt đạt chuẩn quốc tế
Nam Việt nổi tiếng với hơn 1000 dòng sản phẩm, nhất là: nước dừa tươi, nước ép trái cây nguyên chất,… Tổng quy mô sản xuất của doanh nghiệp gồm 6 nhà máy, diện tích hơn 200.000 m2, đáp ứng sản lượng 8 triệu lít mỗi ngày cho khách hàng nội địa và thế giới. Doanh nghiệp sở hữu hơn 40 dây chuyền sản xuất hiện đại đạt tiêu chuẩn như: BRCGS, GMP, FSSC22000, ISO14001 -2015 cùng đội ngũ hơn 1000 nhân viên luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu kể cả các thị trường khắt khe: Mỹ, Nga, EU, Hàn Quốc, Nhật Bản,…
Thương hiệu Quốc gia: lời khẳng định sâu sắc và bước tiến vào “Kỷ nguyên xanh”
Tiên phong dẫn đầu, không ngừng sáng tạo, mở rộng hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ, tối ngày 4/11/2024, trong khuôn khổ Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam do Bộ Công Thương tổ chức, diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, Vinut lần đầu được xướng tên Thương hiệu Quốc gia 2024.
Nước Ép Trái Cây Cojo Cojo, Nước Ép Trái Cây VINUT vinh dự đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024
Đại diện Nam Việt, bà Bùi Thị Hậu – Giám Đốc Công ty cho biết: “Thương hiệu Quốc gia 2024 là niềm tự hào to lớn đối với Nam Việt. Giải thưởng này là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ chúng tôi. Và hơn cả là sự công nhận cho cam kết Nam Việt mang đến các sản phẩm nước giải khát hàng đầu từ nông sản Việt Nam.
Thương hiệu Quốc gia là động lực cho chúng tôi tiếp tục sứ mệnh trở thành biểu tượng đồ uống vì sức khỏe, chất lượng chuẩn quốc tế và hướng đến phát triển bền vững.
Trong thời gian tới, bên cạnh việc đầu tư nghiên cứu đa dạng hóa các danh mục sản phẩm, Nam Việt sẽ tiến hành cải tiến quy trình sản xuất với công nghệ hiện đại hơn nữa để tối ưu hóa chất lượng cũng như hương vị sản phẩm, để làm hài lòng tất cả người tiêu dùng.”
Thương hiệu Quốc gia Việt Nam (được tiến hành 2 năm một lần từ năm 2008) là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn duy nhất của Chính phủ nhằm xây dựng hình ảnh Việt Nam là một quốc gia có uy tín về hàng hóa và dịch vụ với chất lượng cao, tăng niềm tự hào và sức hấp dẫn của đất nước và con người Việt Nam, góp phần thúc đẩy phát triển ngoại thương và nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia. Chủ đề của chương trình năm nay – “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh” – mang thông điệp về phát triển bền vững, nơi các doanh nghiệp tiên phong như Nam Việt không chỉ xây dựng thương hiệu, mà còn góp phần vào một Việt Nam thịnh vượng và phát triển xanh.
Tại Nam Việt, các thực hành phát triển bền vững được thực hiện từ rất sớm, từ khâu nguyên liệu ở nông trại, sản xuất tại nhà máy cho đến thành phẩm đưa ra thị trường và hoạt động cộng đồng. Việc kết nối với bà con làm nông nghiệp sạch, đảm bảo nguồn nguyên liệu cung ứng cho đến các vấn đề bảo vệ môi trường, giảm phát khí thải nhà kính, tiết kiệm năng lượng,… là các biện pháp giúp doanh nghiệp vượt qua những tiêu chí ‘hàng rào xanh’, đáp ứng xu hướng về phát triển xanh của thế giới.
Biện pháp tiết kiệm năng lượng sản xuất tại Nam Việt
Trong bối cảnh hội nhập và cạnh tranh gay gắt, Nam Việt sẽ không ngừng cải tiến quy trình sản xuất để nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như tích cực phát triển đa dạng các dòng sản phẩm mới, phù hợp tiêu chí người dùng trong và ngoài nước, đáp ứng sứ mệnh phát triển bền vững và tiếp tục khẳng định thương hiệu Việt trên thế giới.
Tổng kết
Để được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, các doanh nghiệp đều phải trải qua quy trình xét duyệt nghiêm ngặt, chặt chẽ, minh bạch và đáp ứng đầy đủ các tiêu chí chương trình: Chất lượng – Đổi mới – Sáng tạo – Tiên phong. Vì vậy, được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 2024 không chỉ là niềm tự hào to lớn của toàn tập thể công ty, mà còn là lời khẳng định vị thế của Nam Việt trên thị trường trong nước cũng như nâng cao nhận thức ” Thương hiệu Việt ” khắp bốn bể, năm châu.