Nước Ép Vải Cojo Cojo Có Thạch đóng chai 320ml
365.000 ₫
Năng lượng/Calories: | 20 – 48 kcal |
---|---|
Chất béo/Total Fat: | 0 g |
Chất béo bão hòa/Saturated Fat: | 0 g |
Chất béo không bão hòa/Trans Fat: | 0 g |
Cholesterol: | 0 mg |
Hàm lượng Natri/Sodium: | 20 – 90 mg |
Hàm lượng chất khô | 5 – 12 g |
Chất xơ/Dietary Fiber: | 0.2 g |
Đường tổng/Total Sugar: | 4 – 11 g |
Chất đạm/Protein: | 0 g |
Thương hiệu: Vinut
Sản xuất tại: Việt Nam
Bộ sản phẩm Nước ép trái cây có thạch Cojo Cojo đóng chai 320ml là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích hương vị tự nhiên và tươi mát của các loại trái cây nhưng không có nhiều thời gian để chuẩn bị.
Nước ép trái cây có thạch Cojo Cojo còn là sự kết hợp giữa nước ép và thạch dai giòn sần sật mang đến cho bạn những trải nghiệm vị giác vô cùng thú vị.
Mã:
8936143034805
Thẻ: Công ty Nước Ép Vải, Công ty Nước Giải Khát, Gia Công Nước Ép Vải, Gia Công Nước Giải Khát, nhà máy sản xuất nước ép trái cây, Nhà máy sản xuất Nước Ép Vải, Nhà máy sản xuất Nước Giải Khát, Nước ép trái cây, nước ép trái cây đóng chai, nước ép trái cây đóng hộp, nước trái cây, nước trái cây đóng chai, nước trái cây đóng hộp, nước trái cây ép, nước trái cây lon, nước uống trái cây, trái cây ép nước, uống nước trái cây, uống nước trái cây đúng cách, uống nước trái cây khi nào tốt nhất, Xưởng sản xuất Nước Ép Vải, Xưởng sản xuất Nước Giải Khát
Không cần đợi đến mùa hè để thưởng thức mùi thơm và vị ngọt của trái vải – loại trái cây tiến vua nức tiếng của Việt Nam. Nước ép Vải Cojo Cojo có thạch được làm từ những trái vải mọng nước, và được lựa chọn kỹ càng. Không những mang đến hương vị tự nhiên mà còn giúp cải thiện sức khỏe.
Hướng dẫn sử dụng: Lắc đều trước khi sử dụng. Ngon hơn khi uống lạnh. Bảo quản lạnh sau khi mở bao bì và sử dụng trong vòng 2 ngày. Sử dụng tốt nhất trước ngày hết hạn được ghi trên chai.
Dung tích: chai 320 ml
Ngày sản xuất và hạn sử dụng: xem trên thân chai.
Công dụng: giải khát, bổ sung năng lượng cho cơ thể.
Sản xuất tại: Công ty CP Thực phẩm và Nước Giải Khát Nam Việt
Địa chỉ: 944/1C Nguyễn Thị Minh Khai, KP. Tân Thắng, P. Tân Bình, TP. Dĩ An, Bình Dương.
Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Năng lượng/Calories: | 20 – 48 kcal |
---|---|
Chất béo/Total Fat: | 0 g |
Chất béo bão hòa/Saturated Fat: | 0 g |
Chất béo không bão hòa/Trans Fat: | 0 g |
Cholesterol: | 0 mg |
Hàm lượng Natri/Sodium: | 20 – 90 mg |
Hàm lượng chất khô | 5 – 12 g |
Chất xơ/Dietary Fiber: | 0.2 g |
Đường tổng/Total Sugar: | 4 – 11 g |
Chất đạm/Protein: | 0 g |
- Bạn có thể tìm mua các sản phẩm nước giải khát của Vinut tại:
- Sàn thương mại điện tử Shoppe: https://vinut.co/qTbhn
- Sàn thương mại điện tử TikTok: https://vinut.co/gxuAJ
- Hệ thống siêu thị: EMART, CO-OPXTRA
Chúng tôi nhận gia công nước giải khát theo đơn đặt hàng của khách hàng, ngoài ra với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp Vinut có thể thiết kế nhãn theo yêu cầu của khách hàng miễn phí.
- 3 thương hiệu: Vinut, Jojonavi và Joy
- 9 chứng nhận về tiêu chuẩn vệ sinh và an toàn thực phẩm
- 2 chứng nhận về trách nhiệm xã hội chuỗi cung ứng toàn cầu
- 1 trung tâm nghiên cứu và phát triển sản phẩm
- 14 công nghệ sản xuất
Chúng tôi có trụ sở tại 994/1C Nguyễn Thị Minh Khai, KP Tân Thắng, P Tân Bình, Thành Phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương.
Các sản phẩm VINUT đa phần được xuất khẩu và hiện đã có mặt tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, như: Nhật, Mỹ, Đức, Canada, Ba Lan, các quốc gia Trung Đông, Nga, Hàn Quốc, …
Ngoài 05 nhà máy đang vận hành, Nam Việt còn xây dựng 01 nông trại trồng cây ăn trái nhiệt đới, 01 khu du lịch sinh thái, một phòng thí nghiệm và nghiên cứu sản phẩm để phục vụ cho việc đảm bảo nguyên liệu đầu vào cũng như nghiên cứu và phát triển sản phẩm đa dạng, chất lượng, đảm bảo nhu cầu và sức khỏe người tiêu dùng. Các nhà máy của Nam Việt có năng lực sản xuất gần 2.000.000 lít/ngày.
Là một trong những doanh nghiệp sản xuất nước giải khát lớn nhất tại Việt Nam, Nam Việt đã đạt được các chứng nhận WCA (Workplace Condition Assessment – chương trình đánh giá điều kiện làm việc), GSV (Global Security Verification – chương trình đánh giá an ninh toàn cầu), chứng nhận BRC (Global Standard for Food Safety Issue – tiêu chuẩn toàn cầu về an toàn thực phẩm), Top 10 thương hiệu nổi tiếng ASEAN, …