Hoạt Động

Vinut quảng bá hình ảnh trái cây Việt Nam qua sản phẩm nước ép chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế tại 𝐕𝐢𝐞𝐭𝐟𝐨𝐨𝐝 & 𝐁𝐞𝐯𝐞𝐫𝐚𝐠𝐞 – 𝐏𝐫𝐨𝐩𝐚𝐜𝐤 𝟐𝟎𝟐𝟐

Vào ngày 11/08/2022, triển lãm Quốc tế Thực phẩm và Đồ uống đã chính thức khai mạc tại trung tâm Triển lãm và Hội nghị SECC, TP.HCM. Sự kiện đã thu hút các doanh nghiệp, đại diện các tổ chức xúc tiến thương mại quốc tế trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống các nước tham gia từ châu Âu cho đến Ấn Độ và Đông Nam Á.
Triển lãm đã khai mạc thành công thu hút nhiều khách tham quan, cũng như các khách hàng và đối tác của các doanh nghiệp tham dự. Đến với triển lãm Vietfood & Beverage – Propack 2022, Công ty CP TP & NGK Nam Việt với thương hiệu Vinut đã có sự chuẩn bị chỉn chu với gian hàng trưng bày bắt mắt, ấn tượng.
Các sản phẩm nước ép trái cây từ lâu đã được xem là thế mạnh của thương hiệu Vinut khi được người tiêu dùng tại nhiều thị trường lớn như Mỹ, Nga, châu Âu yêu thích. Với dây chuyền sản xuất được đầu tư bài bản và đạt các chứng nhận quốc tế, các sản phẩm nước ép trái cây, nước tăng lực và dòng sản phẩm cà phê hòa tan với công nghệ sấy lạnh hiện đại của Vinut tiếp tục chinh phục các thị trường và góp phần thể hiện phương châm hoạt động của nhà sản xuất là tất cả vì sức khỏe của người tiêu dùng.
Với hương vị thơm ngon, sản phẩm chất lượng và bao bì bắt mắt, Quầy trưng bày sản phẩm của Vinut tại triển lãm Quốc tế về Thực phẩm và Đồ uống 2022 đã thu hút nhiều khách tham quan. Đồng thời đây cũng là điểm hẹn để nhiều đối tác tìm đến trải nghiệm hương vị sản phẩm Vinut cho hành trình kết nối tương lai cũng như mở rộng hợp tác hiện tại.
Vinut chào đón quý khách đến với Gian hàng 𝐂𝟏𝟓𝟎-𝟏𝟓𝟏 tại 𝐒𝐄𝐂𝐂, từ ngày 𝟏𝟏-𝟏𝟑/𝟎𝟖/𝟐𝟎𝟐𝟐.