Công bố sản phẩm, Hoạt Động

Trung thu với Vinut – Trung thu Đoàn viên

2Q==

Trung thu là Tết Đoàn viên

Vượt qua sóng gió an nhiên sum vầy

Quà tặng trao gửi tận tay

Tấm lòng Vinut yêu thương đong đầy

Mỗi năm mùa trăng tròn đến, mang lại cảm giác bất tận của dòng thời gian. Còn cuộc sống lại hữu hạn để chúng ta trân quý những khoảng thời gian ấm áp bên gia đình và Tết Trung Thu là một dịp như vậy, mang sự Đoàn viên đến mọi nhà.

Vào ngày rằm tháng Tám còn được biết đến với tên gọi Tết Trung Thu là thời gian để mọi thành viên trong gia đình quây quần bên nhau, cùng ngắm trăng, ăn bánh, uống trà và trẻ em có được cơ hội phá cỗ. Trong cuộc sống hiện đại, những hoạt động truyền thống của ngày Tết Trung Thu đã được mở rộng ra ở phạm vi xã hội, với các mối quan hệ bên ngoài gia đình.

9k=

Trung thu là dịp lễ gắn kết các mối quan hệ

Vào dịp Trung Thu, việc chọn các phần quà ý nghĩa không chỉ là điều nhiều người thực hiện dành cho người thân gia đình mà còn dành cho bạn bè, đối tác, khách hàng. Ở quy mô công ty, nhiều doanh nghiệp dành sự chăm lo nhân viên qua việc chọn các phần quà thiết thực cho người lao động, cùng với đó là những phần quà ý nghĩa dành tặng cho đối tác, khách hàng. Hiểu được điều này Vinut giới thiệu Giỏ Quà Trung Thu đầy ý nghĩa với các sản phẩm quan tâm sức khỏe của bạn như yến hủ tứ vị, yến hủ chưng đường phèn, yến chưng dành cho trẻ em, nước ép trái cây tự nhiên, trà sữa yến sào mới lạ độc đáo.

Quà tặng thể hiện sự quan tâm tinh tế cho mọi thành viên

Việc chọn quà Trung Thu ý nghĩa, lợi ích và phù hợp với mọi thành viên trong gia đình hoặc nhiều đối tượng khác nhau có thể khiến bạn đau đầu và thậm chí là một thử thách khó nhằn. Giỏ quà Trung Thu Vinut thể hiện sự tinh tế và sự chăm sóc thiết thực qua từng sản phẩm.

  • Đối với các bậc cao niên: Những sản phẩm yến hũ chưng tứ vị hay yến hũ chưng đường phèn Vinut với hàm lượng yến sợi cao, giúp nâng cao sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ tinh thần cho người cao tuổi khỏe mạnh, minh mẫn.
  • Đối với trẻ nhỏ: Sản phẩm yến hũ chưng đường phèn với hàm lượng yến sợi lên đến 30% phù hợp cho sự năng động, hay chạy nhảy vui chơi cần nhiều dinh dưỡng để phát triển thể chất ở trẻ. Hoặc sản phẩm trà sữa yến sào độc đáo đặc biệt không chỉ bổ dưỡng mà còn rất “bắt vị“ đối với trẻ em.
  • Đối với người lớn: Những sản phẩm yến hũ, nước ép trái cây hay trà sữa yến sào đều có thể là lựa chọn phù hợp thị hiếu nhiều người. Sản phẩm dinh dưỡng, an toàn vệ sinh thực phẩm và hương vị thơm ngon là những yếu tố mà mỗi sản phẩm trong Giỏ Quà Trung Thu Vinut được trao đến tay người tiêu dùng.

Một giỏ quà tinh tế không chỉ trao gửi yêu thương trọn vẹn mà còn nâng tầm giá trị mối quan hệ. Với những tiêu chí trên, Giỏ Quà Trung Thu Vinut là sự lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp để biếu tặng khách hàng đối tác, cũng như sự chọn lựa từ người tiêu dùng cho người thân trong gia đình.