Hoạt Động

Chương trình “Kết nối giao thương giữa nhà cung cấp vùng đồng bằng sông Cửu Long với các doanh nghiệp xuất khẩu và tổ chức xúc tiến thương mại”

Nhằm đẩy mạnh hỗ trợ các doanh nghiệp trong hoạt động sản xuất kinh doanh, tạo điều kiện kết nối cung cầu giữa các doanh nghiệp địa phương và các nhà phân phối, cũng như giữa các doanh nghiệp xuất khẩu và các đơn vị thương mại quốc tế, chương trình “Kết nối giao thương giữa nhà cung cấp vùng đồng bằng sông Cửu Long với các doanh nghiệp xuất khẩu và tổ chức xúc tiến thương mại” sẽ được tổ chức tại Tp. Hồ Chí Minh.

i18JoUu5QoQAAAABJRU5ErkJggg==

Thời gian: Từ ngày 05-09/08/2022.

Địa điểm: Công viên Lê Văn Tám, đường Hai Bà Trưng, phường Đa Kao, quận 1, TP. HCM.

 

Đây là hoạt động thuộc Chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại năm 2022, được Bộ Công Thương giao Cục Xúc tiến thương mại (XTTM) phối hợp với Sở Công Thương, các Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư của các địa phương khu vực phía Nam tổ chức. Chương trình được triển khai như hoạt động góp phần nâng cao giá trị kim ngạch xuất khẩu khu vực đồng bằng sông Cửu Long.

 

Các hoạt động chính

– Hội nghị kết nối giao thương diễn ra: từ 8h00 đến 17h00 ngày 05/8/2022

– Hoạt động trưng bày, giới thiệu sản phẩm: từ 8h00 đến 20h00 ngày 05 – 09/8/2022

 

Quy mô

– Hội nghị kết nối giao thương dự kiến thu hút khoảng 250 đại biểu tham dự bao gồm:

  • Đại diện Lãnh đạo UBND tỉnh, thành phố khu vực phía Nam (khoảng 20 tỉnh, thành phố).
  • Lãnh đạo Bộ Công Thương, các Sở Công Thương, Trung tâm Xúc tiến Thương mại, Trung tâm Khuyến Công và Xúc tiến thương mại.
  • Các Hiệp hội ngành hàng, Đại sứ quán, tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoài và các doanh nghiệp.

– Khu trưng bày, giới thiệu các sản phẩm tiêu biểu, tiềm năng xuất khẩu của địa phương dự kiến thu hút số lượng khách tham quan và giao dịch đạt khoảng 15.000 lượt trong 05 ngày.

 

Đối tượng tham gia: Các Doanh nghiệp sản phẩm đặc sản, thế mạnh sản phẩm đạt OCOP cấp tỉnh.

 

Công ty CP TP và NGK Nam Việt với thương hiệu Vinut thuộc top đầu các doanh nghiệp trong lĩnh vực F&B sẽ tham dự chương trình với các sản phẩm thế mạnh của công ty như: dòng sản phẩm nước tăng lực J79, sản phẩm nước dừa nguyên chất có thịt dừa,  nước mãng cầu ép từ trái cây thật và sản phẩm nước yến tứ vị mới cùng nhiều dòng sản phẩm đa dạng khác.

 

Sự kiện được kỳ vọng mang đến cơ hội để người tiêu dùng, khách tham quan và các đối tác trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm nước trái cây, nước tăng lực và nước dừa chất lượng đến từ thương hiệu Vinut – Thương hiệu Mạnh Việt Nam năm 2021 và Thương hiệu Số 1 Việt Nam năm 2022.