Hoạt Động

VINUT tham gia Triển lãm Quốc tế Cafe Show 2022

wH8rG+my+a+IwAAAAASUVORK5CYII=

[cq_vc_datatable label1=”Title” label2=”The 7th International Cafe Show Vietnam” headerbg=”customized” headerbgcolor=”#298c24″][cq_vc_datatable_item data1=”Time” data2=”July 21~23, 2022″][cq_vc_datatable_item data1=”Booth” data2=”A5″][cq_vc_datatable_item data1=”Organizing Committee” data2=”EXPORUM”][cq_vc_datatable_item data1=”Co-organizer” data2=”Ho Chi Minh City Trade Promotion Center – ITPC”][cq_vc_datatable_item data1=”Special Activities” data2=”Vietnam Nat’l Latte Championship (VNLC), Vietnam Signature Battle (VSB), Coffee Training Station, Cherry’s Choice – New & Featured Products, Sweet Class”][cq_vc_datatable_item data1=”Exhibits” data2=”Coffee, Tea, Cakes, Ice Cream, Raw Materials, Machinery and Equipment, Chocolate, Desserts, Appetizers, Domestic Coffee and Consulting, Franchise and Startup”][/cq_vc_datatable]

9k=

Tổng quan

Triển lãm Quốc tế Cafe Show Vietnam là sự kiện quy mô và đẳng cấp hàng đầu châu Á của ngành Thực phẩm và đồ uống. Đến hẹn lại lên, sự kiện lần thứ 7 sẽ trở lại trong năm nay vào các ngày 21-23 tháng 07 tại trung tâm Hội chợ &Triển lãm Sài Gòn – SECC, thu hút sự quan tâm của cộng đồng F&B trên thế giới tại Việt Nam.

Là nơi gặp gỡ của các chuyên gia trong ngành, Cafe Show Vietnam mang những xu hướng F&B mới nhất trên toàn cầu giới thiệu đến các tín đồ cà phê nói riêng và công chúng quan tâm đến lĩnh vực F&B nói chung.

Sự kiện quy tụ hàng trăm thương hiệu hàng đầu, cung cấp sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao của ngành thực phẩm và thức uống, cùng với đó là các hoạt động và cuộc thi độc quyền hấp dẫn chỉ diễn ra tại Cafe Show Vietnam.

Cafe Show Vietnam là diễn đàn thương mại kết nối doanh nghiệp nhằm ký kết các hợp đồng giá trị với hơn 30.000 khách hàng tiềm năng. Sự thay đổi trong xu hướng tiêu dùng trong kỷ nguyên chuyển đổi số là yếu tố thúc đẩy các doanh nghiệp F&B đổi mới mô hình kinh doanh để thích ứng với xu hướng thị trường mới.

Thành phần tham dự

  • Hệ thống quán Café
  • Bar, Catering
  • Nhà hàng, khách sạn
  • Cửa hàng bánh/Kem/Sô cô la
  • Hệ thống nhượng quyền thương mại

Hệ thống phân phối

  • Sản xuất cà phê
  • Nhập khẩu/Xuất khẩu
  • Nhà phân phối
  • Đại lý/Bán lẻ
  • Nhóm mua

Năm nay, Vinut – nhà sản xuất nước giải khát hàng đầu Việt Nam hân hạnh tham dự Triển lãm Quốc tế Cafe Show Vietnam. Trong danh sách đa dạng các dòng sản phẩm thức uống từ nước ép trái cây, cà phê, nước tăng lực đến các sản phẩm nước trái cây cô đặc dùng pha chế thức uống, Vinut mang đến sự kiện các sản phẩm: nước tăng lực vị cà phê J79, nước cà phê lon và các sản phẩm cà phê hòa tan với công nghệ sấy lạnh tiên tiến.

Hãy đến gian hàng A5 của Vinut để thưởng thức vị cà phê Việt theo chuẩn đẳng cấp quốc tế.