Tin tức & Sự kiện

Công ty Nước Giải Khát Nam Việt – KHÔNG kinh doanh theo hình thức hệ thống

Z

Công ty TNHH MTV Thực Phẩm & Nước Giải Khát Nam Việt – thương hiệu VINUT không kinh doanh theo hình thức hệ thống mà chỉ phân phối sản phẩm tới các Nhà phân phối và Nhà phân phối chịu trách nhiệm bán hàng.

Cảnh báo

Xuất hiện nhiều thông tin sai sự thật

Gần đây trên trang mạng xuất hiện nhiều thông tin SAI SỰ THẬT về Công ty TNHH MTV Thực Phẩm và Nước Giải Khát Nam Việt (“Công ty Nước giải khát Nam Việt“) cụ thể như sau:

  1. Đăng tuyển nhân viên bán hàng tại các tỉnh thành làm việc ngoài trụ sở chính tại Bình Dương
  2. Đăng thông tin lên các diễn đàn, nhóm trên mạng xã hội về việc Công ty Nước giải khát Nam Việt không thanh toán tiền lương, thưởng, chế độ khác.

Thông tin sai làm ảnh hưởng đến uy tín và danh tiếng gây ra thiệt hại nghiêm trọng của thương hiệu VINUT nói riêng cũng như của Công ty Nước giải khát Nam Việt nói chung.

Thông tin chính xác về Công ty Nước giải khát Nam Việt

Hình thức kinh doanh

Về hình thức kinh doanh, Công ty Nước giải khát Nam Việt  ký hợp đồng và giao hàng cho các nhà phân phối tự kinh doanh bán các sản phẩm của công ty.

Không chạy hình thức hệ thống theo RSM, ASM, SALE, SUP

Hình thức tuyển dụng

Không tuyển dụng nhân viên làm việc ngoài trụ sở đặt tại địa chỉ:

  • 994/1C Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Khu phố Tân Thắng, Phường Tân Bình, Thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương

Các nhân viên làm việc tại Công ty Nước giải khát Nam Việt luôn được ký hợp đồng và hưởng đầy đủ các chế độ theo pháp luật lao động Việt Nam.

Thông báo

Quý khách hàng, đối tác, các nhà phân phối lưu ý xác minh, tránh bị lợi dụng, lừa gạt, gây hiểu nhầm làm ảnh hưởng tình hình hoạt động kinh doanh dẫn đến những thiệt hại không đáng có.

Công ty Nước giải khát Nam Việt trân trọng gửi thông báo về phương thức làm việc cũng như hợp tác.

Sau khi thông báo này được phát hành nếu Công ty Nước giải khát Nam Việt phát hiện bất kỳ hành vi nào làm ảnh hưởng uy tín, sẽ tiến hành lập vi bằng và luật sư sẽ khởi kiện hoặc có đơn tố giác tội phạm nếu có dấu hiệu vi phạm nghiêm trọng.

Liên hệ

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Phòng pháp chế Công ty Nước giải khát Nam Việt.

  • Mrs Nancy – (84) 274 3800 118 – 101