Văn Hóa - Trách Nhiệm Xã Hội

VINUT tài trợ giải đấu giao lưu thường niên Lần 3 CLB Golf Doanh Nghiệp Bình Dương

9k=

Vào ngày 27/05/2020 vừa qua, Công ty TNHH MTV Thực Phẩm & Nước Giải Khát Nam Việt – thương hiệu Vinut phối hợp cùng các nhãn hàng khác tài trợ Giải đấu giao lưu thường niên Lần 3 CLB Golf Doanh Nghiệp Bình Dương tổng trị giá giải thưởng lên đến hàng tỷ đồng, diễn ra tại Sân Golf Twin Doves Bình Dương.

Vinut cùng ngân hàng BIDV tài trợ chương trình
Vinut cùng ngân hàng BIDV tài trợ chương trình

Thông tin CLB Golf Doanh nghiệp Bình Dương

Ngày 27 tháng 12 năm 2019 CLB Golf DN Bình Dương được thành lập hoạt động trên tinh thần và tiêu chí “Cùng đam mê, cùng sẻ chia, cùng yêu thương, cùng phát triển.

CLB Golf Doanh nghiệp Bình Dương là CLB hoạt động trên cơ sở tự nguyện, tự quản, tự trang trải về kinh phí, hoạt động dưới sự giám sát của toàn thể thành viên CLB và tự chịu trách nhiệm trước pháp luật hiện hành của nhà nước Việt Nam.

Là tổ chức quần chúng của các tổ chức và cá nhân có sở thích, đam mê về Golf và chơi Golf trên cơ sở tự nguyện để phát triển phong trào Golf, tạo điều kiện thuận lợi cho các Hội Viên gặp gỡ, giải trí, rèn luyện sức khỏe.

Luôn là cầu nối, mục đích để xây dựng mối quan hệ gắn bó, thân thiết bền vững, tạo sân chơi chung giữa các Hội Viên CLB Golf Doanh Nghiệp Bình Dương.

Đại diện Vinut bà Bùi Thị Duyên Duyên dành cúp vô địch bảng nữ
Đại diện Vinut bà Bùi Thị Duyên Duyên dành cúp vô địch bảng nữ

Thông tin sự kiện

Trong ngày 27/05/2020 vừa qua phối hợp cùng với các nhà tài trợ lớn như Hyundai, BIDV, Vinut đã tài trợ giải đấu giao lưu thường niên lần 3 tại Sân Golf Twin Doves Bình Dương.

Trong đó Vinut tài trợ giải thưởng H.I.O tiền mặt 100 triệu đồng cùng các nhà tài trợ khác như Hyundai Bình Dương 01 chiếc xe hơi Santafe, ngân hàng BIDV tài trợ giải thưởng H.I.O 100 triệu đồng.

Ngoài ra Vinut còn tài trợ nước uống cho tổng chương trình bao gồm nước ép trái cây Vinut và nước Chanh sả mật ong với Muối biển sâu.

Nước Chanh Sả Mật Ong Với Muối Biển Sâu là sản phẩm mới của thương hiệu VINUT. Thành phần của sản phẩm gồm 100% mật ong tự nhiên, kết hợp với các khoáng chất, dưỡng chất Kali, Natri, vitamin C giúp tăng hệ miễn dịch, thanh lọc cơ thể, giảm mỡ thừa, tăng sức kháng khuẩn đường hô hấp…

Kèm với nước Chanh sả mật ong Vinut tài trợ dòng nước ép trái cây nguyên chất 100% tốt cho sức khỏe, được sản xuất dựa trên quy trình khép kín, đảm bảo nguồn nguyên liệu tươi ngon từ khâu trồng trọt tới chế biến.

Hiện các sản phẩm nước giải khát của Vinut có mặt tại Kiots và trạm dừng chân của sân Golf Tân Sơn Nhất, Sân Golf Harmonie, Sân Golf Twin Doves Bình Dương.

Vinut tài trợ nước Chanh sả mật ong với Muối biển sâu và Nước ép trái cây nguyên chất
Vinut tài trợ nước Chanh sả mật ong với Muối biển sâu và Nước ép trái cây nguyên chất

Ý nghĩa

CLB Golf Doanh Nghiệp Bình Dương là một CLB Golf duy nhất đại diện cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước của tỉnh Bình Dương.

Hoạt động diễn ra nhằm giao lưu, gắn kết giữa các doanh nghiệp cùng nhau phát triển bền vững và đã diễn ra hết sức tốt đẹp.

– TRỤ SỞ CHÍNH – Main Office: NAM VIET F&B

? 994/1C Nguyen Thi Minh Khai Street, Tan Thang Town, Tan Binh Ward, Di An District, Binh Duong Province, Vietnam

Tel: (84) 274 3800 118

? What’sApp: (84) 933678357

Hình ảnh sự kiện giải đấu

Related Posts