Văn Hóa - Trách Nhiệm Xã Hội

Vinut – Hành trình yêu thương đến Vĩnh Long trong mùa dịch Covid-19

Z

Thực hiện hành trình yêu thương hỗ trợ sức khỏe cộng đồng, sáng ngày 15/05/2020 Công ty TNHH MTV Thực Phẩm và Nước Giải Khát Nam Việt thương hiệu Vinut phối hợp cùng NPP Chúc Hương đã dành tặng 400 phần quà cho người dân tại tỉnh Vĩnh Long

Vinut - hành trình trao yêu thương tại Vĩnh Long
Vinut - hành trình trao yêu thương tại Vĩnh Long

Thông tin sự kiện

Hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân phòng chống dịch Covid-19 và đồng cảm với những khó khăn mà người dân bị ảnh hưởng do dịch Covid-19 gây ra. Công ty TNHH MTV Thực Phẩm và Nước Giải Khát Nam Việt thương hiệu Vinut đã chung tay góp sức với đất nước, chia sẻ với người dân.

Vào ngày 15/05/2020 vừa qua, Công ty Nước Giải Khát Nam Việt thương hiệu Vinut  dành 400 phần quà gồm Nước chanh sả mật ong với Muối biển sâu Vinut tăng sức đề kháng và tăng cường hệ miễn dịch.

Phần quà được công ty Nước Giải Khát Nam Việt thương hiệu Vinut  tặng cho người dân tại tỉnh Vĩnh Long nhằm chia sẻ khó khăn với cộng đồng bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh và hạn mặn.

Vinut phối hợp cùng NPP Chúc Hương thực hiện chương trình
Vinut phối hợp cùng NPP Chúc Hương thực hiện chương trình

Tặng nước chanh sả mật ong với muối biển sâu, Công Ty TNHH MTV Thực Phẩm và Nước Giải Khát Nam Việt thương hiệu Vinut mong muốn góp phần phòng chống dịch covid-19 cho người dân và người tiêu dùng nói chung bằng chính sản phẩm của mình. 

Món quà tuy nhỏ nhưng tấm lòng luôn chứa đựng yêu thương, Vinut luôn mong muốn hỗ trợ phần nào.

Nước chanh sả mật ong tăng sức đề kháng nhất là trong mùa dịch diễn biến phức tạp
Nước chanh sả mật ong tăng sức đề kháng nhất là trong mùa dịch diễn biến phức tạp

Thông tin tặng phẩm

Nước Chanh Sả Mật Ong Với Muối Biển Sâu là sản phẩm mới của thương hiệu VINUT. Thành phần của sản phẩm gồm 100% mật ong tự nhiên, kết hợp với các khoáng chất, dưỡng chất Kali, Natri, vitamin C…

Sản phẩm giúp tăng hệ miễn dịch, thanh lọc cơ thể, giảm mỡ thừa, tăng sức kháng khuẩn đường hô hấp… được nghiên cứu và sản xuất bằng công nghệ tiên tiến.

Là công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm và nước giải khát tự nhiên từ trái cây tốt cho sức khỏe.

Với triết lý kinh doanh gắn liền với trách nhiệm xã hội, Vinut không ngừng đầu tư dây truyền sản xuất hiện đại và nghiên cứu sản phẩm mới sử dụng nguyên liệu tự nhiên. 

Vinut với dòng nước uống không chỉ đơn thuần là nước giải khát mà còn là vấn đề sức khỏe.

Các nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng, tươi ngon, chặt chẽ trong quy trình chăm sóc lẫn chế biến.

Phần quà là nước chanh sả mật ong tăng sức đề kháng cùng kháng cùng khẩu trang kháng khuẩn
Phần quà là nước chanh sả mật ong tăng sức đề kháng cùng kháng cùng khẩu trang kháng khuẩn

Hành trình yêu thương là hoạt động thiết thực, ngoài 400 phần quà là nước uống tăng sức đề kháng, Công ty Nước Giải Khát Nam Việt còn tặng thêm mỗi phần quà 02 chiếc khẩu trang vải kháng khuẩn.

Ngoài 400 phần dành tặng cho tỉnh Vĩnh Long, Vinut đã dành hơn 1 triệu lon nước uống tăng sức đề kháng và hàng chục nghìn khẩu trang kháng khuẩn cho các tỉnh thành khác. Đối với Vinut được góp sức giúp đỡ người dân là niềm vinh hạnh lớn lao.

Vinut xin chân thành cảm ơn NPP Chúc Hương và chính quyền địa phương đã hỗ trợ giúp đỡ Vinut thực hiện chương trình này để Vinut có thêm động lực tiếp đến hành trình.

– TRỤ SỞ CHÍNH – Main Office: NAM VIET F&B

? 994/1C Nguyen Thi Minh Khai Street, Tan Thang Town, Tan Binh Ward, Di An District, Binh Duong Province, Vietnam

Tel: (84) 274 3800 118

? What’sApp: (84) 933678357

? Email: peter@vinut.com.vn – Web: https://vinut.com.vnhttps://vinut.vn

Đài truyền hình Vĩnh Long THVL1 đưa tin