Văn Hóa - Trách Nhiệm Xã Hội

Vinut – hành trình yêu thương đến tới huyện Lệ Thủy tỉnh Quảng Bình trong mùa dịch Covid-19

2Q==

Hưởng ứng phong trào toàn dân phòng chống dịch Covid-19 do Trung Ương Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam phát động, sáng ngày 27/04/2020 Công Ty TNHH MTV Thực Phẩm và Nước Giải Khát Nam Việt thương hiệu VINUT cùng Nhà Phân Phối Trung tỉnh Quảng Bình tổ chức trao tặng  phần quà cho người dân trên địa bàn xã.

Vinut phối hợp cùng NPP Trung dành tặng 400 phần quà cho người dân trong địa bàn
Vinut phối hợp cùng NPP Trung dành tặng 400 phần quà cho người dân trong địa bàn

Thông tin sự kiện

Covid-19 để lại những hậu quả nghiêm trọng, thấu hiểu nỗi khó khăn ấy, Vinut đã trao tặng 400 phần quà gồm Nước chanh sả mật ong tăng sức đề kháng và khẩu trang kháng khuẩn cho người dân nơi đây. 

Món quà tuy nhỏ nhưng tấm lòng luôn chứa đựng yêu thương, Vinut luôn mong muốn hỗ trợ phần nào giúp bà con nơi đây trải qua khó khăn nhất là trong mùa dịch đang diễn biến phức tạp. 

Với hành động thiết thực ấy, Vinut nhận được sự yêu thương từ rất nhiều người.

Vinut chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19
Vinut chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19

Nước Chanh Sả Mật Ong Với Muối Biển Sâu là sản phẩm mới của thương hiệu VINUT.

Thành phần của sản phẩm gồm 100% mật ong tự nhiên, kết hợp với các khoáng chất, dưỡng chất Kali, Natri, vitamin C giúp tăng hệ miễn dịch, thanh lọc cơ thể, giảm mỡ thừa, tăng sức kháng khuẩn đường hô hấp… Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bằng công nghệ tiên tiến.

Tặng nước chanh sả mật ong với muối biển sâu cho người lao động, Công Ty TNHH MTV Thực Phẩm và Nước Giải Khát Nam Việt thương hiệu VINUT mong muốn góp phần phòng chống dịch covid-19 cho người lao động và người tiêu dùng nói chung bằng chính sản phẩm của mình.

Phần quà là Nước chanh sả mật ong với muối biển sâu và khẩu trang kháng khuẩn
Phần quà là Nước chanh sả mật ong với muối biển sâu và khẩu trang kháng khuẩn

Ngoài 400 phần dành tặng cho tỉnh Quảng Bình, Vinut đã dành hơn 1 triệu lon nước uống tăng sức đề kháng và hàng chục nghìn khẩu trang kháng khuẩn cho các tỉnh thành khác. Đối với Vinut được góp sức giúp đỡ người dân là niềm vinh hạnh lớn lao.

Vinut xin chân thành cảm ơn NPP Trung và chính quyền địa phương đã hỗ trợ giúp đỡ Vinut thực hiện chương trình này để Vinut có thêm động lực tiếp đến hành trình.

– TRỤ SỞ CHÍNH – Main Office: NAM VIET F&B

? 994/1C Nguyen Thi Minh Khai Street, Tan Thang Town, Tan Binh Ward, Di An District, Binh Duong Province, Vietnam

Tel: (84) 274 3800 118

? What’sApp: (84) 933678357

? Email: peter@vinut.com.vn – Web: https://vinut.com.vnhttps://vinut.vn

Đài truyền hình QBTV đưa tin

Related Posts