Tin tức & Sự kiện

Tìm nhà phân phối Nước giải khát trên Toàn Quốc năm 2023

Z
Z

Tuyển đại lý và nhà phân phối cho VINUT – Thương hiệu nước giải khát hàng đầu

Chúng tôi, Công ty Cổ phần Thực phẩm & Nước giải khát Nam Việt, đang mở rộng mạng lưới đại lý và nhà phân phối cho thương hiệu VINUT. Chúng tôi chào đón các đối tác đáng tin cậy và năng động để cùng phát triển thương hiệu VINUT với chất lượng cao và uy tín trên thị trường.

Công ty Nam Việt là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và xuất khẩu các loại nước giải khát. Thương hiệu VINUT đã được tin dùng và xuất khẩu sang nhiều quốc gia thuộc Châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Đông, Châu Phi, Châu Úc và khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Sản phẩm của chúng tôi đã đạt các tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm trong nước và quốc tế như EU Organic, USDA Organic, FDA, FSSC, GMP, HACCP, HALAL, BRC.

Phương thức giao nhận hàng:
1. Đặt hàng: Quý khách tự cân đối và đặt hàng theo nhu cầu tại thị trường mà bạn đang quản lý.
2. Thời gian giao hàng: Công ty Nam Việt cam kết giao hàng chậm nhất trong vòng 5 ngày kể từ khi nhận được đơn đặt hàng của Quý khách. Trường hợp không thể giao hàng đúng thời gian, chúng tôi sẽ thông báo thời gian mới cho Quý khách.
3. Địa điểm giao hàng: Chúng tôi có khả năng giao hàng toàn quốc.
4. Chi phí vận chuyển: Công ty Nam Việt chịu chi phí vận chuyển trong khu vực Tỉnh Bình Dương và TP.HCM.
5. Chi phí bốc dỡ: Mỗi bên chịu trách nhiệm bốc dỡ hàng tại kho của mình.
6. Chứng từ liên quan: Công ty Nam Việt sẽ cung cấp hóa đơn tài chính cho mỗi lần giao hàng và các giấy tờ khác có liên quan như Phiếu xuất kho, Biên bản giao nhận.
7. Giao nhận: Khi giao nhận hàng, cả hai bên có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa và ký vào biên bản giao nhận. Nếu phát hiện hàng hóa thiếu hoặc không đúng tiêu chuẩn như đã thỏa thuận, Quý khách có quyền từ chối nhận hàng.

Phương thức thanh toán:
1. Quý khách sẽ thanh toán cho Công ty Nam Việt toàn bộ số tiền mua hàng căn cứ vào số lượng hàng hóa thực nhận và hóa đơn tài chính do Công ty Nam Việt phát hành.
2. Phương thức thanh toán: Quý khách có thể thanh toán bằng chuyển khoản hoặc tiền mặt.
3. Thời hạn thanh toán: Quý khách vui lòng chuyển tiền cho Công ty Nam Việt trước khi nhận hàng.

Các khoản chiết khấu và hỗ trợ bán hàng:
1. Chiết khấu thương mại: Quý khách sẽ được hưởng mức chiết khấu thương mại theo từng chương trình khuyến mãi, phụ thuộc vào số lượng hàng hóa đặt cho từng đơn hàng.
2. Hỗ trợ bán hàng: Công ty Nam Việt sẽ thực hiện các chương trình khuyến mãi để hỗ trợ bán hàng.
3. Hỗ trợ trang thiết bị bán sản phẩm: Để hỗ trợ việc bán sản phẩm, chúng tôi sẽ cung cấp cho Quý khách các trang thiết bị bán hàng và vật dụng quảng cáo như áo, mũ, và các vật dụng khác.

Nếu bạn cần thông tin thêm hoặc có yêu cầu cụ thể, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết. Chúng tôi rất mong muốn được hợp tác với bạn để phát triển cùng thương hiệu VINUT.

YÊU CẦU BÁO GIÁ SỈ HOẶC MỞ NHÀ PHÂN PHỐI

Related Posts