Thông Cáo Báo Chí, Văn Hóa - Trách Nhiệm Xã Hội

Thông cáo báo chí – Vinut giải khát và sức khỏe – Hành trình yêu thương hỗ trợ sức khỏe cho thầy và trò vùng biên Bát Xát tại tỉnh Lào Cai

2Q==

Ngày 04/06/2020, VINUT sẽ phối hợp với Ban Lãnh Đạo Trường PTDTBTTH Trịnh Tường tại xã Trịnh Tường, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai thực hiện chương trình “ Hành Trình Yêu Thương – Hỗ Trợ Sức Khỏe Cho Thầy và Trò Vùng Biên Bát Xát”.

Trịnh Tường là một xã đặc biệt khó khăn, biên giới của huyện Bát Xát – Tỉnh Lào Cai; xã gồm 20 thôn bản, trên 6000 nhân khẩu; trên 50% là hộ nghèo và hộ cận nghèo.

Xã gồm 5 dân tộc anh em cùng sinh sống (Hmông, Dao đỏ, Giáy, Hà nhì và Kinh); 88.1% học sinh THCS là con em đồng bào dân tộc thiểu số, nhiều học sinh có hoàn cảnh rất đặc biệt, phải khắc phục khó khăn để đến trường học tập.

Các em học sinh Trường PTDTBTTH Trịnh Tường tại xã Trịnh Tường, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai
Các em học sinh Trường PTDTBTTH Trịnh Tường tại xã Trịnh Tường, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai

Những năm gần đây mô hình trường học, bếp ăn bán trú được triển khai tại các trường học ở vùng cao, vùng biên giới của huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai, đến nay đã từng bước phát huy hiệu quả.

Nhờ có mô hình này, các em học sinh vùng cao, vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới yên tâm đến trường bởi các em sẽ ở lại trường và được chăm lo bữa ăn hằng ngày.

Với mục đích hỗ trợ và cải thiện tình trạng sức khỏe nâng cao sức đề kháng và tăng cường hệ miễn dịch thông qua hoạt động uống nước giải khát dành cho sức khỏe mỗi ngày.

VINUT sẽ đến thăm và mang những phần quà ý nghĩa tặng cho nhà trường, tặng học sinh nghèo vượt khó trường PTDTBTTH Trịnh Tường.

Qua đó, nâng cao nhận thức của cộng đồng về việc sử dụng thực phẩm tốt cho sức khỏe, luôn luôn bổ sung nguồn dinh dưỡng và vitamin, khoáng chất từ thiên nhiên bằng việc sử dụng nước ép trái cây TƯƠI 100% nguyên chất, Chanh Sả Mật Ong với Muối Biển Sâu, Yến Sào Bổ Dưỡng các loại…

Chương trình diễn ra vào ngày 04/06/2020
Chương trình diễn ra vào ngày 04/06/2020

Trong thời gian qua, Công Ty TNHH MTV Thực Phẩm và Nước Giải Khát Nam Việt với thương hiệu VINUT đã liên tục thực hiện chuỗi các hoạt động hỗ trợ cho người dân, người có hoàn cảnh khó khăn, công nhân lao động ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Cho đến nay, VINUT đã hỗ trợ thực phẩm, nước giải khát dành cho sức khỏe, khẩu trang và các đồ bảo hộ chống dịch và tiền mặt với tổng giá trị hơn 10 tỷ đồng tại Việt Nam thông qua các cơ quan như UBND thành phố, UBND cấp tỉnh, UBND cấp huyện, Mặt trận Tổ Quốc thành phố/ tỉnh, Hội Liên Hiệp Thanh Niên, Hội Liên Hiệp Phụ Nữ, Hội Chữ Thập Đỏ, Bộ Y Tế….

Vừa qua, VINUT cũng phát tặng 58.000 lon nước Chanh Sả Mật Ong với Muối Biển Sâu VINUT tăng sức đề kháng, hỗ trợ làm sạch hệ hô hấp, tốt cho sức khỏe tại 10 hệ thống siêu thị lớn thuộc bang California, Hoa Kỳ.

Nước chanh sả mật ong với Muối biển sâu tăng sức đề kháng
Nước chanh sả mật ong với Muối biển sâu tăng sức đề kháng

Thông tin sự kiện

Chương trình phát tặng cụ thể

Thời gian

09 giờ 00 phút ngày 04 tháng 06 năm 2020

Địa điểm

Trường PTDTBTTH Trịnh Tường Xã Trịnh Tường, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai

Hình thức thực hiện:

  • Đảm bảo tránh tập trung đông người
  • Phải sử dụng khẩu trang liên tục trong quá trình phát tặng quà.

Hình ảnh tặng phẩm

Hình ảnh phần quà 06 lon/chai nước chanh sả mật ong và 02 khẩu trang kháng khuẩn
Hình ảnh phần quà 06 lon/chai nước chanh sả mật ong và 02 khẩu trang kháng khuẩn

Thông tin công ty

Công Ty TNHH MTV Thực Phẩm và Nước Giải Khát Nam Việt với thương hiệu VINUT được thành lập năm 2016 có trụ sở tại địa chỉ số 994/1C đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Tân Bình, Thành Phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương – là một doanh nghiệp  hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất các mặt hàng thực phẩm bổ dưỡng và nước giải khát tự nhiên từ trái cây tốt cho sức khỏe.

Với kinh nghiệm nhiều  năm trong lĩnh vực sản xuất  thực phẩm và nước giải khát phục vụ cho xuất khẩu và tiêu thụ trong thị trường nội địa.

Định hướng phát triển

Với mục tiêu hướng đến phát triển sản xuất kinh doanh bền vững gắn liền với trách nhiệm xã hội, Công ty đã không ngừng đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại gắn với việc đẩy mạnh nghiên cứu các sản phẩm mới sử dụng nguyên liệu tự nhiên, hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty ngày càng phát triển.

Thị trường

Đến nay, công ty đã sản xuất 465 mặt hàng nước giải khát các loại, xuất khẩu sang 180 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới. Về kinh doanh nội địa công ty đã phân phối và kinh doanh tại 63 tỉnh thành trong cả nước.

Công ty là một trong những nhà sản xuất nước giải khát tận dụng nguồn nguyên liệu từ trái cây nhiệt đới có sẵn lớn nhất Việt Nam.

Sứ mệnh

Vì sức khỏe là tài sản đầu tiên, hãy đồng hành cùng VINUT trên hành trình xây dựng cuộc sống khỏe mạnh cho người Việt Nam.

Công Ty rất mong nhận được sự giúp đỡ của Qúy Cơ Quan để cùng thực hiện tốt chương trình này.

Trân trọng cảm ơn!