Văn Hóa - Trách Nhiệm Xã Hội

VINUT vì sức khỏe các bà mẹ trẻ em làng SOS thành phố Đà Lạt

2Q==

Ngày 14/04/2020, Công Ty TNHH MTV Thực Phẩm và Nước Giải Khát Nam Việt thương hiệu VINUT cùng Nhà Phân Phối Lâm Hà là nhà phân phối sản phẩm VINUT tại Lâm Đồng phối hợp với Hội Bảo Trợ Xã Hội Tỉnh Lâm Đồng đã trao tặng 400 phần quà cho bà mẹ, trẻ em Làng SOS và lớp học tình thương thành phố Đà Lạt. Mang niềm vui và an toàn sức khỏe đến cho bà mẹ trẻ em là một hoạt động nằm trong chương trình san sẻ yêu thương, chung tay vượt qua đại dịch của VINUT.

Đài truyền hình Lâm Đồng đưa tin (nguồn Youtube)

Thông tin sự kiện

Chương trình San sẻ yêu thương, chung tay vượt qua đại dịch được VINUT triển khai trên nhiều tỉnh thành trong cả nước. Chương trình tập trung vào nhóm đối tượng người lao động tại các khu chế xuất, khu công nghiệp bị mất việc do dịch bệnh; bà mẹ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn; người khuyết tật; người có hoàn cảnh neo đơn, khó khăn…

Vinut cùng NPP Lâm Hà trao tặng quà tại Lâm Đồng
Vinut cùng NPP Lâm Hà trao tặng quà tại Lâm Đồng

Tại tỉnh Lâm Đồng, VINUT phối hợp với Hội bảo trợ xã hội tỉnh Lâm Đồng trao 400 phần quà cho các bà mẹ trẻ em mồ côi tại Làng SOS thành phố Đà Lạt; lớp học tình thường Đà Lạt và trẻ em nghèo, trẻ em vùng dân tộc thiểu số tại huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng. Phần quà gồm 06 lon hoặc chai nước Chanh Sả Mật Ong với Muối Biển Sâu VINUT và 02 khẩu trang kháng khuẩn.

Vinut trao quà cho các trẻ em tại làng SOS
Vinut trao quà cho các trẻ em tại làng SOS

“Với cá nhân tôi là nhà phân phối chính thức vừa là người tiêu dùng, tôi cảm thấy sản phẩm của công ty Nam Việt có tính nhân văn cao đó là đã kết hợp được giữa người nông dân – nhà máy và người tiêu dùng. Đối với thành phố Đà Lat và các huyện nói chung chủ yếu là du lịch, vì vậy nước giải khát của công ty Nam Việt sẽ đáp ứng tốt nhu cầu thức uống tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Thông qua hoạt động từ thiện lần này, công ty nước giải khát Nam Việt với thương hiệu VINUT muốn gửi đến các cá nhân, các doanh nghiệp thông điệp cùng bảo vệ sức khỏe bản thân mình, cùng bảo vệ sức khỏe cộng đồng.”

Anh NGUYỄN QUÝ QUỐC – đại diện Nhà Phân Phối Lâm Hà là nhà phân phối chính thức sản phẩm VINUT trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng chia sẻ.

Đại diện NPP Lâm Hà phân phối chính thức sản phẩm VINUT tại Lâm Đồng
Đại diện NPP Lâm Hà phân phối chính thức sản phẩm VINUT tại Lâm Đồng

Nước Chanh Sả Mật Ong Với Muối Biển Sâu là sản phẩm mới của thương hiệu VINUT. Thành phần của sản phẩm gồm 100% mật ong tự nhiên, kết hợp với các khoáng chất, dưỡng chất Kali, Natri, vitamin C giúp tăng hệ miễn dịch, thanh lọc cơ thể, giảm mỡ thừa, tăng sức kháng khuẩn đường hô hấp…

Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bằng công nghệ tiên tiến hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Vinut xin trân thành cảm ơn tất cả các anh/chị em đã đồng hành và tạo điều kiện để Vinut có thể đến và sẻ chia tấm lòng cho các trẻ em, bà mẹ… tại tỉnh Lâm Đồng.

Đài truyền hình Lâm Đồng – LDV đưa tin

Hình ảnh thêm về sự kiện

Tìm hiểu thêm về doanh nghiệp VINUT

TRỤ SỞ CHÍNH

? 994/1C Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Khu Phố Tân Thắng, phường Tân Bình, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương

☎ Tel: (84) 274 3800 118

? What’sApp: (84) 933678357

? Email: peter@vinut.com.vn – Web: https://vinut.com.vn/ – https://vinut.vn/