Hoạt Động

Vinut lễ trao xe ô tô cho nhà phân phối xuất sắc

9k=

Theo đuổi các giá trị “ Nhân văn – Chuyên Nghiệp – Phát triển bền vững”, bằng những nỗ lực không ngừng trong việc đem đến lợi ích cao nhất cho đối tác, khách hàng. VINUT đã và đang phát triển mạnh mẽ hệ thống phân phối rộng rãi đến khách hàng và người tiêu dùng trên khắp mọi miền đất nước.

Sáng ngày 24/04/2020, CÔNG TY TNHH MTV THỰC PHẨM VÀ NƯỚC GIẢI KHÁT NAM VIỆT thương hiệu VINUT tổ chức trao xe ô tô cho NPP đầu tiên hoàn thành chương trình đạt doanh số trong thời gian ngắn nhất tại trụ sở Công Ty số 994/1C Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Khu Phố Tân Thắng, Phường Tân Bình, Thành Phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương.

( Toàn cảnh chương trình) Lễ trao xe cho Nhà Phân Phối Huỳnh Hân Phát
( Toàn cảnh chương trình) Lễ trao xe cho Nhà Phân Phối Huỳnh Hân Phát

Với thông điệp “ Đồng hành cùng phát triển” chương trình đầu tư xe ô tô cho Nhà Phân Phối là lời cam kết gắn bó quyền lợi, trao những giá trị tích cực, ưu đãi nhất cho các Nhà Phân Phối đạt chỉ tiêu.

Nhà Phân Phối  HUỲNH HÂN PHÁT khu vực tỉnh An Giang là nhà phân phối có nhiều năm kinh nghiệm phân phối nước giải khát, là một trong những đối tác chiến lược của VINUT tại khu vực này.

Đại diện Nhà phân phối Huỳnh Hân Phát, Ông Huỳnh Quang Lộc muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc trước sự hỗ trợ của Công ty dành cho Nhà Phân Phối Huỳnh Hân Phát nói riêng và các nhà phân phối khác của VINUT nói riêng.

Thông qua đây, Ông cũng cam kết sẽ luôn gắn bó, nỗ lực nhiều hơn nữa để cùng đồng hành với Công ty đưa thương hiệu VINUT phát triển lên một tầm cao mới.

Đại diện công ty Nam Việt trao chìa khóa xe ô tô FORD cho đại diện của NPP Huỳnh Hân Phát
Đại diện công ty Nam Việt trao chìa khóa xe ô tô FORD cho đại diện của NPP Huỳnh Hân Phát

Tại đây, Ông NGUYỄN QUỐC ĐĂNGGIÁM ĐỐC KINH DOANH NỘI ĐỊA CÔNG TY TNHH MTV THỰC PHẨM VÀ NƯỚC GIẢI KHÁT NAM VIỆT cũng chia sẻ: “Đại diện Công Ty Nam Việt thương hiệu VINUT gửi lời tri ân sâu sắc tới các nhà phân phối đã đồng hành cùng VINUT trong suốt thời gian qua.

Thông qua Lễ trao xe Công ty chúng tôi rất mong muốn ngày càng có nhiều Nhà Phân Phối nhận được xe, để cùng Chúng tôi đồng hành hỗ trợ, cùng nhau phát triển và thành công.”

Chương trình trao xe một lần nữa khẳng định sự cam kết hỗ trợ mạnh mẽ từ nhà sản xuất Công Ty TNHH MTV Thực Phẩm và Nước Giải Khát Nam Việt đối với Nhà Phân Phối Huỳnh Hân Phát nói riêng và các Nhà Phân Phối khác trên thị trường nói chung.

Kính chúc Nhà Phân Phối Huỳnh Hân Phát gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong tương lai với sản phẩm mang thương hiệu VINUT.

Hình ảnh sự kiện

Related Posts